Saturday, June 13, 2009

var að afgreiða mann í dag..

hann: notar maður ekki cointreau til að gera cosmopolitan?
ég: jú eða triple sex (um leeeeið og ég sleppti orðinu fattaði ég vitleysuna.. fokk fokk fokk!)
hann: ha?
ég: nei ææjii.. triple sec, maður notar cointreau eða triple sec. (þarna var orðið of seint að reyna að bjarga sér.. miðað við glottið framan í honum heyrði hann alveg hvað ég sagði fyrst)
hann: já ókei, takk.
ég: ekki málið (kill me)


-----------------------


júlí fer alveg að koma.. eða svona næstum því..


þá stend ég á milli tveggja valkosta


a)
kaupa ljótt strætókort á 5000 kall og taka strætó í vinnuna á hverjum morgni...

b)
nota peninginn frekar í það að kaupa sundkort og hjóla svo í vinnuna á hverjum morgni og fara af og til í sund eftir vinnu..

eins og staðan er núna er svarið
BJÉÉÉ! DING DING DING!

það stefnir sem sagt í heilsumánuð í júlí eins og staðan er núna en eins og öllum öðrum líkamsræktar áformum mínum er þessu tekið með gríðarlegum fyrirvara


það kemur svo bara í ljós í enda júlí hversu mörgum þúsundköllum ég eyddi óvart í að kaupa staka strætómiða þar sem að ég nennti ekki að hjóla í vinnuna..

-----------------------

annars er það að frétta að það eru....

66 dagar!
66 dagar!
66 dagar!
66 dagar!

ooooog nú er komið miðnætti..

65 dagar!
65 dagar!
65 dagar!
65 dagar!


eeeeeva

No comments: