Sunday, June 21, 2009

57 dagar!

ég er að upplifa nýjan heim þessa dagana..

strætó..

það er alltaf fjör í strætó...

t.d. var gaman að fylgjast með bilaða kallinn á fimmtudaginn sem að gekk í hringi á hlemmi alveg brjálaður útí gagnstéttina og öskraði aftur og aftur á hana: "neeeei!! þetta er ekki rétta stálið!... neeeeei!"

svo var það úber þunni gæjinn í strætó í hádeginu í dag á leiðinni heim af djamminu með einn glæsilegasta samfarahnakka sem ég hef nokkurn tímann séð... svipurinn á honum gaf það líka til kynna að hann hefði ekkert verið of sáttur með næturgistinguna sína...

þetta hefur örugglega verið:

a) hann vaknaði og laumaði sér út af hræðslu við það sem hann sá við hliðina á sér

eða

b) hann: geturu skutlað mér heim?
hún: nei ég er bara sextán

aðrir möguleikar fá ekki að vera með í þetta skiptið..

----------------

operation hjólað í vinnuna er á hold eins og er.. þ.e.a.s. alveg síðan að ég kíkti á ofur ryðguðu keðjuna á hjólinu og sá að hún myndi slitna strax við fyrstu brekku.. þetta verður samt fixað og ég skal hjóla í vinnuna einhvern tímann í sumar..

aaaalveg eins og ég mun nota sundkortið!

í alvöru

ekki djók.

---------------

ég eldaði mér kjúkling og hrísgrjón um helgina... tilkynni samt að íbúðin er a-okay!

---------------

flugmiðinn frá boston til austin kominn í hús...

hótelið í boston líka..

svo fékk ég að vita það að stelpan sem verður herbergisfélaginn minn úti er víst komin með emailið mitt og ég á bara að bíða eftir því að hún hafi samband..

hah!

ekki sjens að ég hafi þolinmæði í svoleiðis..

langar að vita þetta núna núna núúúúna..


eva- óþolinmóða

No comments: