Tuesday, October 26, 2010

:)

fyrsti kaflinn af BA ritgerðinni kominn til skila og ég skriðin heim af bókhlöðunni í bili...

kafli tvö í startholunum..

nóg af orkudrykkjum í ísskápnum
(þar sem að kaffidrykkjan er ekki mikil á þessu heimili.. kannan úr ikea er ennþá inní plastinu rúmum tveimur árum eftir að ég fjárfesti í þessari elsku)

súkkulaði í eldhússkápnum

og tölvan full af nýrri tónlist

ég held að ég sé tilbúin í að tækla lotu tvö

--------

annars er þessi síða algjörlega að gera sig


þessi síða er ástæðan fyrir því að tölvan mín er stútfull af nýrri tónlist

þessi síða er líka ástæðan fyrir því að það tók mig fáránlega mikinn tíma að skrifa fyrstu blaðsíðurnar í ba elskunni minni.. ég gjörsamlega festist þarna inná í nokkra daga og eyddi klukkutímum saman í að skoða tónlist

finnst fátt betra en að fara þarna inná og týna mér í himneskum hafsjó af nýrri tónlist og tónlistarmönnum.. yndislegt!

eins og t.d. þessar elskur




alltof alltof gott!

þannig að já..

tjekk it!

No comments: